Saturday, June 2, 2007

Komiks Presents: Si Gulf_dude at ang mga Engkanto BOOK3

BOOK3

(Ang Nakaraan: Langaw kinain ng palaka)

Gulf na cute: Kawawa naman si chakaharvyidoll na langaw kinain ng palaka...
Palaka: Lumaki ang mata, lumobo ang bibig, tapos sumuka... burrrraahhhgg (eeew!!!)
Gulf na cute: Anak ng bangaw! Sinuka ng palaka ang langaw na si chakaharvyidoll... hindi nya masikmura ang face este ang lasa nito... kawawang palaka!
CommenTADOr: Sino ba yang palaka n yan?
Gulf na cute: Secret.......... dko sasabihin............
CommenTADOr: Ok ok, nakita mo nba ung sinasabi kong 77% TNS Survey nung isang linggo? Kc ako mismo hindi ko na makita eh...
Gulf na cute: Ah oo bago plang kita tinanong tungkol dun ay meron nkong kopya ng TNS Survey... kaso ung sinasabi mong 77% ay dko tlga makita eh!
CommenTADOr: Kaya nga ikaw naman ang pinaghanap ko kc siguradong hindi mo rin makikita eh! Kaw naman kc naniwala ka agad sakin... hindi un 77%, joke lang un! Alam mo naman na magaling ako mag-MAGIC, you know parang MEGA, na parang NUTAM na parang cable... har har har

Adrielle: Ano kba commenTADOr? Tama n nga yang Magic n yan! Wala namang sense yang si gulf eh... napakababaw nyan! Kaya nga sinagot ko rin sya ng wlang sense na paliwanag at mababaw na sagot eh! har har har...
Gulf na cute: Oo Adrielle alam ko lahat un... Wait........Look! Up in d sky.... its a bird............ it's a plane........ Oh no its chaka-harvyi-doll na langaw.. wahhhhhhhhhhhh
Chakaharvyidoll na langaw: Lintik na palaka to ah! Hindi nya ako taste...
Gulf na cute: Asa ka pa!
Chakaharvyidoll na langaw: Haynaku gulf, paulit-ulit nlang yang tanong mo, nasagot ka na ng mga lola ko no! fly..fly..fly... Nakukulitan nako sa iyo... next question na nga fly..fly..fly
Gulf na cute: Aba kung nakukulitan ka sakin eh di gamitin mo ung ignore list mo!
Chakaharvyidoll na langaw: Ay oo nga pala! ignore list pala solusyon... Eh bkit hindi ginamit un ng mga lola ko at pinatulan pa mga tanong mo?
Gulf na cute: Ganun kc sila ka-agnat! pinatulan nila ung mababaw at wla ko raw sense na katanungan! Pumatol sila sa mababaw, so ano ibig-sabihin nun?
Chakaharvyidoll na langaw: Mababaw din sila? Ngak! Naku gulf ang kulit mo tlga... fly.. fly.. paulit-ulit ka nlang wla kang sense!
Gulf na cute: Paulit-ulit? may katulad b ako ditong paulit-ulit?
Chakaharvyidoll na langaw: Oo naman... ang lola kong si Adrielle... diba paulit-ulit din sya sa kakatanong kung bakit wlang Procter & Gamble Commercials sa ABS... kaya wla rin syang sense... ah este, ay ano ba? nalilito na tuloy ako... peace lola Adrielle peace... mwah!
Adrielle: Ewan ko sa inyong dalawa basta ako magbibilang ng ADS for the last time.
Gulf na cute: Naku maraming makakamiss sa ADS Counting Machine mo Adrielle ( Sila Adrielle, si adrielle, si adrielle, si adrielle.... ang dami nila diba?) plus sila commenTADOr at si langaw pa.
Adrielle: (Sunday May27) Ay ganun! Makagawa nga ulet ng ADS Count bukas for the last time...
Adrielle: (Monday May28) Ihahanda ko ung last count ko... Ay teka bukas nlang pala... rarambulin este aayusin ko pa eh.
Adrielle: (Tuesday May29) Oh wag na kayong malungkot sa ratings ha meron naman akong ads ngayon eh! (Makalipas ang ilang oras) ................ Ay teka ulit... bukas nlang pala, para madoctor este maayos ko pa ng mabuti..... para ok!
Adrielle: (Wednesday May30) Hahaha eto na ang total ADS na nabilang ko...... Ay wait lang mga pexers, bukas nlang pala para 3 days lahat lahat ung i-popost ko... Starting Monday tapos Tuesday and Wednesday

Gulf na cute: Ang dami mo pang paligoy! Puro ka satsat... At teka nga, kala ko ba once-a-week kalang magbilang? Ano un biglang kabig? Sinungaling kna nga ginagawa mo pang obob mga pexers dito!
Adrielle: Ano kba gulf wag kang maingay... huling pagbibilang ko n nga un eh! Pagbigyan mo na ako! Syempre naman at napapagod din mata ko sa kakatingin s mga commercials... hindi ko n nga naintindihan mga palabas eh! So Todo na yan at huli n naman!
Gulf na cute: Naku ewan ko sayo... ikaw rin pala susuko sa kakabilang mo eh! o bka naman mag-uupgrade k ng machine mo at bibilangin mo narin ang ads ng QTV...
Adrielle: Naku hindi ahh... Talagang mahal na kc binabayaran kong kuryente sa Meralco na pag-aari ng ABS! Ay oo nga pla kung wlang Meralco wla rin pla kaming kuryente no?
Adrielle: (Thursday May31) jarannnnnnnnnnn..... Eto na ung total ADS for 3days...
Ito na ang last count ko... END............ Bye sa inyong lhat...


Tuluyan n kayang mawawala ang ADS Counting machine ni Adrielle? Oh meron din itong BOOK2 sa susunod na bakasyon?
Totoo kaya na pagod, sawa at tuliro na sya sa kakabilang sa dalawang telebisyon?
For the last time n nga ba o isa na naman itong kasinungalingan ni Mr.Once-A-Week este Mr. Thrice-A-Week na pla!

Abangan ang mga susunod na tagpo sa PEX...


Samantala narito ang overnight ratings para sa tatlong araw:


ABB Nickson Daily Ratings:
May 28, 2007 Monday



Si Gulf_dude at ang mga Engkanto: 36.3%
Mga Kwento ng ADS Counting ni Lola Adrielle : 28.9%

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

GNA - 14.1%
ADS-GBN - 16.3%
QTibeh - 0.00001%


--------------------------------------------------------------------------------
ABB Nickson Daily Ratings:
May 29, 2007 Tuesday



Si Gulf_dude at ang mga Engkanto BOOK2: 38.8%
Mga Kwento ng ADS Counting ni Lola Adrielle : 29.3%

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

GNA - 11.8%
ADS-GBN - 15.9%
QTibeh - 0.0000000000000000001%


--------------------------------------------------------------------------------
ABB Nickson Daily Ratings:
May 31, 2007 Thursday



Si Gulf_dude at ang mga Engkanto BOOK3: 41.9%
Mga Kwento ng ADS Counting ni Lola Adrielle : 30.1%

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

GNA - 14.4%
ADS-GBN - 22.9%
QTibeh - 0.0000000000000000000000000000000000000001%


Again: For complete set of ratings at kung pano makuha ung total average, MAGSUBSCRIBE na sa ABB Nickson...
P.S. Maghanap din ng INSIDER for the source of ratings... Note: ung magaling magchop-chop ha..... ooopppss at wag kalimutan ang pag-magic!

No comments: