Wednesday, June 20, 2007

Komiks Presents: SUPER TRIPLETS

GuLf na Cute: Maraming salamat sa mga nagtiyagang nagbasa ng Komiks Presents: Si GuLf_dUdE at ang mga Engkanto.

Count Adrielle: Sus binasa ko mula Book1 hanggang Book3, wlang sense at npaka-corny naman eh... (Sa kanyang isip: sayang natapos na, wala nbang Book4?)
Chaka-harvyi-doll: Ay oo nga sinabi mo pa, ang corny-corny... Kinain na nga ako ng palaka tapos mantakin mong iniluwa pko! nyak nyak nyak!
CommenTADOr: Hahahaha... basura ka kc harvyi kaya ka iniluwa ng palaka! Katulad mo si Osang na isang basurang itinapon ng kanguso at pinulot ng Kapamilya!
GuLf na Cute: Kapal mo nmang magsabi na basura si Ms. O! kaya pla todo bantay ang camera ng kanguso sa bahay nya nung oras na aarestuhin sya!
CommenTADOr: Syempre para makuha namin exclusively no... sayang din un! Mapapakinabangan pa naman ang isang thrash na si Osang.
Pexer: huwat? thrash? basura? parang ung "praise" release mo?
GuLf na Cute: Hahaha! Funny ka tlga commenTADOr, para mo naring sinabing magbabasura kayo... clap clap clap!
Chaka-harvyi-doll (Biglang sulpot): TADO k tlga commenTADOr... Anong basura ako? Ikaw naman ay sa kangkungan galing... ay mali... kakampi nga pala kita! Ikaw pala lola Adrielle ang TADO... nyak nyak nyak! Ay mali ulit... sowee mga lola ko!
Count Adrielle: Hoy harvyidoll... hindi ako tado no! Tinigil ko na nga ung kahangalan este ung ADS machine ko eh! Pero pinag-iisipan ko ngang gumawa ulit.
GuLf na Cute: Ano b yan? another kasinungalingan... for the last time naraw ung Ads count nya tapos ngayon meron pa pala! Hay naku... Para kang 77% TNS Survey na hanggang ngayon ay isang haka-haka lang ni commenTADOr.
CommenTADOr: Anong haka-haka? Itanong mo pa kay Gabby Eigenmann, kay Gabby Concepcion o kaya kay tandang gozon! Ay kay papa Gabby Lopez pala.
GuLf na Cute: Itanong ko ung 77%?
CommenTADOr: Hindi ung 77%. Sinabi ko naman sayo na joke lang un eh! Hindi totoo ung sinabi ko... ano ka ba? Ang itanong mo ay ung Net Profit is = to LUGI... Tanong mo na rin ung magic ratings ha!
GuLf na Cute: Isa k tlgang henyo commenTADOr... Mas marami kang theory na nalalaman ha! Puro ka-agnatan theory... Ikaw tlga ang reyna ng teorya, ang reyna ng TNS at ang reyna ng mahika. Turuan mo nga akong mag magic at magchop-chop ng ratings!
Count Adrielle: Nakakainis kna GuLf... magsubscribe ka na kc sa AGB para meron ng complete set of ratings... at para naman hindi na rin ako aasa sa chop-chop na ratings! kc ngayon tlgang unti-unti lang ang ilalabas ng source namin eh! kc bawal... ang dami ngang nagtatanong at naghahanap eh!
GuLf na Cute: Bakit bawal? Ang alam ko sa mga pinagbabawal ay ung bagay na makakasama!
Huwat? U mean masama ilabas ung ratings na galing sa source nyo na isang INSIDER sa gme?
Natatandaan ko sinabi mo na sa halos lahat ng bulettin board sa kanguso station nka-post ang ratings... so sa bagay na yan marami kang mapagtatanungan at marami kang pwedeng gawing source... hindi lang sa iisang tao na chop-chop lagi ang bigay!
Count Adrielle: Oo nga no? engot kc ako! kc kayo mga kapamilya ay maghanap narin ng source nyo para masaya at hindi na aasa pa sa mga umaasa ring katulad namin!
Count Adrielle: Talagang napakakulit mo Gulf humanda kayo at mag-fu-full force kami...
GuLf na Cute: Eto na... eto na... eto na... wahhhhhhhhhhhhhhhh


Count Adrielle: Kapangyarihan ng Ads Machine! Taglay ay Commercials... mang-aagaw ng lakas!
CommenTADOr: Kapangyarihan ng Magic sa Ratings! Taglay ay Net Profit=Lugi... 77% ang lakas!
Chaka-harvyi-doll: Kapangyarihan ng mga Manyika! Taglay ay pakpak... Ga-Langaw ang lakas!

Count Adrielle/CommenTADOr/Chaka-harvyi-doll:

Woooooooooshhhhh... Kami ang.............


"SUPER TRIPLETS"

1 comment:

M.I. said...

hi gulfie wow in existence na pala tong blog mo di ka nagsasabi heheh

uyy maglagay ka ng mga happenings mo dyan sa iraq