Saturday, June 2, 2007

Komiks Presents: Si Gulf_dude at ang mga Engkanto BOOK2

BOOK2

Gulf na cute: Ratings... ratings...
CommenTADOr: "I am aware" of the ratings last weekend. Ako pa eh lagi akong "aware"! Clap clap clap...
Gulf na cute: Oo nga panalo ang ABS last weekend sa MEGA eh... ang galing talaga ng ABS no?
CommenTADOr: Di ba kayo nag-tataka kung bakit? Parang magic na biglang bagsak tapos biglang aangat. Parang pakiramdam, parang NUTAM, parang magic, parang cable.
Gulf na cute: Ows talaga parang magic? Kaya pala madalas panalo ang kanguso
Chakaharvyidoll na langaw: Padaan lang.... fly fly fly
CommenTADOr: Ano ka ba? Cable ratings ung sinasabi ko!
Gulf na cute: ahh kaya pla u are "aware" sa MEGA Ratings este sa cable ratings
Adrielle: Ang cute mo talaga Gulf, MEGA Ratings este cable ratings pala ung sinasabi ni commenTADOr na magic!
Chakaharvyidoll na langaw: Padaan lang.... fly fly fly!
Adrielle: Again... magsubscribe k kc sa AGB para sa complete ratings. Tignan mo kami! Meron kaming INSIDER sa gma na magaling mag-chopchop ng ratings... galing namin diba?
Gulf na cute: Sige n nga... Eh commenTADOr nasaan na nga pla ung 77% TNS Survey na sinasabi mo... isang linggo na yan ah!

After so may days........ Eto ang magaling nyang sagot!

CommenTADOr: Hindi ako dyaryo na nagbibigay ng reprint.
Gulf na cute: WHAAAAT? You mean naghanap kpa ng dyaryo para sa sinasabi mong 77% TNS?
CommenTADOr: Oo! kc dko na makita kung saan ko nabasa ung sinabi kong 77%... huhuhuhu... Sa susunod magiipon na ako ng dyaryo!
Adrielle: Kawawa k nman commenTADOr... Ako nga titigil na rin sa pagbibilang ng ADS eh... This week is my last time to count kc mahal na kuryente na binabayaran ko eh...
Chakaharvyidoll na langaw: Kawawa naman pla kayong dalawa... Basta ako lipad lang ng lipad dito...

Palaka: zuuuuuuuuuuup.... (kinain ang langaw)

Ano kya ang nangyari sa palaka?
Abangan ang mga susunod na tagpo
Komiks Presents: Si Gulf_dude at ang mga Engkanto BOOK3 soon...


ABB Nickson Daily Ratings:
May 29, 2007 Tuesday


Si Gulf_dude at ang mga Engkanto BOOK2: 38.8%
Mga Kwento ng ADS Counting ni Lola Adrielle : 29.3%

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

GNA - 11.8%
ADS-GBN - 15.9%
QTibeh - 0.0000000000000000001%

No comments: